Cộng tác viên - Phòng Call Center
Mã công việc: | 084 | Độ tuổi: | 22 - 30 |
Số năm kinh nghiệm: | Không yêu cầu | Thời gian làm việc: | Theo ca |
Địa điểm: | Hà Nội | Ngày hết hạn: | 30/11/2024 |
Giới tính: | Nam/Nữ | Trình độ ứng viên: | Cao đẳng trở lên |
NHIỆM VỤ |
|||||
STT |
Nhiệm vụ chi tiết |
||||
1 |
Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch trực tuyến, eBank, eKYC |
||||
1.1 |
Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, email, chat web, facebook |
||||
1.2 |
Phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của KH, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile |
||||
1.3 |
Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB |
||||
1.4 |
Thực hiện các thao tác đăng kí, thay đổi giao dịch dịch vụ thẻ của khách hàng qua kênh điện thoại theo quy định từng thời kì |
||||
2 |
Thực hiện các chương trình gọi ra theo từng chiến dịch |
||||
2.1 |
Khảo sát theo đơn đặt hàng của các đơn vị nghiệp vụ về các chương trình khuyến mại, chính sách hiện hành, đánh giá chất lượng dịch vụ |
||||
2.2 |
Thực hiện các hoạt động Telesale giới thiệu các chương trình khuyến mại, ưu đãi, các sản phẩm chính sách mới của NCB |
||||
3 |
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao tiếp với khách hàng |
||||
3.1 |
Tuân thủ nội quy, quy định của ngân hàng |
||||
3.2 |
Tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của phòng Call Center |
||||
4 |
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách |
||||
4.1 |
Báo cáo ngày, tuần, tháng |
||||
4.2 |
Báo cáo chuyển đơn vị kinh doanh |
||||
4.2 |
Báo cáo thống kê lỗi tiếp nhận |
||||
4.3 |
Báo cáo khảo sát theo chiến dịch |
||||
5 |
Công việc khác |
||||
5.1 |
Hoàn thành các chương trình đào tạo và tự đào tạo, thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách mới của ngân hàng |
||||
5.2 |
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý và lãnh đạo |
YÊU CẦU |
|||||||
1 |
Trình độ học vấn/chuyên môn |
|
|||||
|
Trình độ |
Cao đẳng trở lên |
|||||
|
Chuyên ngành |
Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại ngữ |
|||||
2 |
Kinh nghiệm làm việc |
Không yêu cầu |
|||||
3 |
Kiến thức |
Kiến thức mảng Tài chính Ngân hàng, Chăm sóc Khách hàng, Tổng đài |
|||||
4 |
Năng lực/kỹ năng |
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giải quyết vấn đề phù hợp. |
|||||
5 |
Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe |
Sức khỏe ổn định. Nam Nữ từ 22 - 35 tuổi |
|||||
6 |
Trình độ ngoại ngữ/Tin học |
Cơ bản |
|||||
7 |
Các yêu cầu khác (nếu có) |
Làm việc được theo ca, kể cả ngày nghỉ Lễ Tết. |
|||||
8 |
Ưu tiên |
Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ |
EMAIL NHẬN HỒ SƠ: tuyendung@ncb-bank.vn.
TIÊU ĐỀ EMAIL: Cộng tác viên - Phòng Call Center