Giám đốc Quan hệ khách hàng lớn - Khối Khách hàng lớn

Mã công việc: 006 Độ tuổi: 22-35
Số năm kinh nghiệm: 01 Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Toàn hệ thống Ngày hết hạn: 30/10/2020
Giới tính: Nam/Nữ Trình độ ứng viên: Cử nhân
Email nhận Hồ sơ [email protected]    

NHIỆM VỤ CHÍNH:

  • Tham mưu, giúp việc cho Ban giám đốc Trung tâm trong việc quản lý và điều hành công việc của Trung tâm tại lĩnh vực/địa bàn/phân khúc/tiểu phân khúc nhóm khách hàng mục tiêu được giao phụ trách;
  • Xây dựng, triển khai, theo dõi và báo cáo thực hiện chi tiết các kế hoạch kinh doanh của Trung tâm trong phần việc được Ban giám đốc Trung tâm ủy quyền.
  • Xây dựng, đề xuất các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hảng của nhóm KHL;
  • Trực tiếp thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao. Tìm kiếm, đánh giá, phân tích, duy trì và phát triển quan hệ với nhóm KHL hiện hữu và tiềm năng với chức năng nhiệm vụ của SRM với 1 tiểu phân khúc nhóm KHL và/hoặc một địa bàn được giao;
  • Hỗ trợ nhóm Chuyên viên Quan hệ khách hàng lớn (RM) và Trợ lý Quan hệ Khách hàng lớn (ARM) được phân công đối với lĩnh vực của nhóm KHL và các chỉ tiêu bán chéo khác;
  • Khuyến khích, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng và hỗ trợ các thành viên trong quá trình làm việc;
  • Các công việc khác do Giám đốc Trung tâm, Giám đốc Khối phân công.

 

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
  • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp lớn.
  • Hình thức ưa nhìn. Ưu tiên nam.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng.
  • Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
  • Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc

 

EMAIL NHẬN HỒ SƠ: [email protected]

 

TIÊU ĐỀ EMAIL:  Tỉnh/Thành phố - QHKHDN – Họ và tên

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký