Giới Thiệu

Định hướng chiến lược

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Tầm nhìn

NCB cam kết trở thành đối tác chiến lược dài hạn với các start-up khởi nghiệp, gia đình trẻ và các doanh nghiệp trên con đường tài chính thành công, đồng thời tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho CBNV theo tôn chỉ NCB - Ngân hàng Của Bạn.

Sứ mệnh

NCB trở thành Nhà tư vấn tài chính thông minh, thân thiện, cam kết cung cấp các dịch vụ tài chính nhanh chóng, thân thiện và được may đo cho từng khách hàng.

CAM KẾT VÀ TRÁCH NHIỆM

Với khách hàng

NCB cam kết phát triển bền vững nhằm đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người gửi tiền và các đối tác có liên quan.

NCB cam kết mang lại cho các khách hàng của mình những sản phẩm dịch vụ hòan hảo, tiện ích và đa dạng, là đối tác tin cậy và người bạn đồng hành của khách hàng – là “Ngân hàng của bạn”

Với nhà đầu tư

NCB cam kết không ngừng nỗ lực tối ưu hóa lợi nhuận cho các cổ đông trên cơ sở hoạt động kinh doanh ổn định, bền vững, trở thành ngân hàng dẫn đầu về hiệu quả.

Với cán bộ nhân viên

NCB cam kết mang lại cho bạn một môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, học hỏi, cơ hội thăng tiến và các chính sách đãi ngộ hợp lý, là ngôi nhà chung thân thiết, gắn bó.

Với cộng đồng

NCB cam kết tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, của Chính phủ và các quy định khác có liên quan.

NCB cam kết thực hiện các trách nhiệm xã hội, tham gia các hoạt động mang tính xã hội, các chương trình từ thiện nhằm xây dựng một cộng đồng văn minh, tiến bộ.

VĂN HÓA

Chất lượng - Dịch vụ - Kiểm soát - Đổi mới

Đội ngũ đồng lòng – Mục tiêu đồng hướng - Kế hoạch đồng nhất

( One Team – One Goal – One Plan)

ĐỊNH HƯỚNG HOẠT ĐỘNG NĂM 2022

Trong thời gian qua, NCB đã tìm thấy nhiều cơ hội, nắm bắt thời cơ, cải tiến và cấu trúc hệ thống, tạo tiền đề, nền tảng cho giai đoạn bứt phá 2022 – 2025. Trong năm 2022, NCB tiếp tục tăng tốc để thực hiện thành công sứ mệnh Vị thế mới – Tầm cao mới. Theo đó, NCB sẽ tập trung định hướng hoạt động vào các lĩnh vực sau:

- Tăng cường năng lực tài chính để đáp ứng các tỷ lệ an toàn trong hoạt động của ngân hàng.
- Tập trung phát triển Ngân hàng số và phân khúc Khách hàng cá nhân cao cấp;
- Đảm bảo quản trị rủi ro theo đúng định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước;
- Kiện toàn cơ cấu tổ chức, đảm bảo cơ cấu gọn nhẹ, linh hoạt, phù hợp và hiệu quả;
- Phát triển đội ngũ nhân sự có năng lực toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển không ngừng của Ngân hàng;
- Nâng tầm chất lượng dịch vụ và trải nghiệm Khách hàng, thông qua việc lấy Khách hàng làm trọng tâm và chú trọng vào công nghệ.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Để thực hiện thành công định hướng chiến lược nói trên, văn hóa doanh nghiệp của NCB được xây dựng dựa trên 5 giá trị cốt lõi mà chúng tôi coi trọng và phát huy trong mọi hoạt động. Đó là nền tảng để NCB xây dựng và phát triển thương hiệu vững mạnh, là điều kiện cần thiết để hiện thực hóa các mục tiêu dài hạn:

- Trung thành

- Tín nhiệm

- Tận tâm

- Tinh tế

- Thăng hoa

Những thành quả ban đầu trong giai đoạn cải tiến và cấu trúc hệ thống đã khẳng định chiến lược đúng đắn của NCB, mang đến những thay đổi tích cực về chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp. NCB tiếp tục chuyển mình để đón nhận cơ hội, vượt qua thách thức, vươn tầm cao mới, hoàn thành sứ mệnh mang đến giá trị cao nhất cho Khách hàng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của nền kinh tế.

 

NCB SMART
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký