Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

CÙNG NCB VISA - KHAO TIỆC MÙA HÈ TẠI GOLDEN GATE

Từ 20/07/2024 đến 17/11/2024, Ngân hàng TMCP Quốc Dân hợp tác cùng Đối tác Golden Gate dành tặng ưu đãi 20% cho khách hàng với chương trình “CÙNG NCB VISA - KHAO TIỆC MÙA HÈ”.

Trong thời gian diễn ra chương trình, Khách hàng cá nhân thanh toán giao dịch mua món ăn được quy định theo giá bán lẻ niêm yết và bày bán tại Cửa hàng/nhà hàng thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Golden Gate bằng cách quẹt thẻ tín dụng NCB Visa qua POS sẽ được hưởng ưu đãi như sau:

Áp dụng cho tất cả Chủ thẻ tín dụng quốc tế NCB với các đầu BIN: 410742; 410747; 410768.

Địa điểm áp dụng: GoGi House, Manwah, Ishusi, Asima, Kichi Kichi. Hệ thống nhà hàng này có thể được cập nhật trong từng thời kỳ và được thông báo/niêm yết bởi NCB theo quy định.

Thời gian áp dụng: Tất cả các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật, bao gồm cả ngày Lễ và Tết.

Địa điểm áp dụng: Tất cả các Cửa hàng/ nhà hàng trên toàn quốc ngoại trừ các nhà hàng tại AEON Mall và Thành phố Vinh.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc chuỗi Golden Gate trong danh sách và thông báo với thu ngân chương trình ưu đãi với thẻ NCB Visa;

- Bước 2: Khách hàng CHẠM THẺ NCB Visa thanh toán hóa đơn để được hưởng ưu đãi.

Quy định khác:

Mỗi thẻ được áp dụng nhiều lần trong cùng một ngày nhưng không được tách bàn, tách hóa đơn ở mỗi lần áp dụng.

Ưu đãi giảm giá không áp dụng với đồ uống có cồn và thuốc lá.

Khách hàng phải chịu phần thuế VAT và phí dịch vụ sau khi giảm trừ.

Chương trình không áp dụng song song với các chương trình khuyến mại khác tại nhà hàng.

Giao dịch thanh toán hợp lệ là những giao dịch ghi nhận trạng thái thanh toán thành công trên hệ thống của NCB, Công ty Cổ phần Tập đoàn Golden Gate đã nhận được tiền từ Khách hàng và đã xác nhận trạng thái cung ứng hàng hóa/dịch vụ, và những giao dịch này đáp ứng toàn bộ tiêu chí của chương trình này.

Không áp dụng chương trình này đối với Khách hàng sử dụng Voucher tương đương tiền mặt/voucher trong ứng dụng Golden Spoons để thanh toán một phần giá trị giao dịch. Khách hàng phải thanh toán 100% giá trị đơn hàng bằng thẻ tín dụng NCB Visa.

Chương trình có thể kết thúc theo thời gian đã quy định hoặc khi hết ngân sách chương trình khuyến mại tùy thuộc vào điều kiện nào đến đến trước và sẽ được NCB thông báo sau khi đã hoàn tất thủ tục thông báo đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định (Phương thức thông báo do NCB quy định từng thời kỳ)

Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết ngân sách khuyến mãi.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ CN/PGD NCB gần nhất hoặc Tổng đài CSKH 1800 6166 (miễn phí).

 

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký