Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

DANH SÁCH 10 KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI TẾT "TÂN SỬU NHƯ Ý – NGẬP TRÀN PHÚ QUÝ"

Ngày 24/03/2021 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã tổ chức Lễ quay số cuối kỳ Chương trình khuyến mại Tết 2021 “Tân Sửu Như Ý – Ngập Tràn Phú quý” với sự tham gia của đông đảo khách hàng. Trong đợt quay số này, 10 khách hàng may mắn nhất đã được xác định trúng các giải thưởng công nghệ có giá trị đến từ chương trình.

Tại buổi lễ, NCB đã tiến hành quay số điện tử để tìm ra chủ nhân may mắn cho các giải thưởng. Để đảm bảo tính khách quan và minh bạch, đại diện khách hàng tới tham dự được NCB mời trải nghiệm quay số ngay trên màn hình điện tử của phần mềm quay số tự động.

Theo đó, chủ nhân của các giải thưởng được xác định ngẫu nhiên để trúng các giải thưởng công nghệ, gồm: 05 TV Sony 65inch; 05 Iphone 12 Pro Max 128GB. Tổng giá trị giải thưởng hơn 375 triệu đồng.

 “Tân Sửu Như Ý – Ngập Tràn Phú Quý” là Chương trình khuyến mãi được NCB triển khai nhân dịp Tết Nguyên đán, diễn ra từ ngày 6/1 - 15/03/2021 trên phạm vi toàn quốc, với tổng số lượng quà tặng lên đến gần 12.000 quà tặng.

Kết thúc Chương trình, NCB ghi nhận sự tham gia của hơn 12,000 khách hàng. Điều này chứng tỏ niềm tin, uy tín và sự ủng hộ rất lớn của đông đảo khách hàng đối với NCB, góp phần tạo nên sự thành công của chương trình.

NCB xin trân trọng thông báo danh sách 10 Khách hàng may mắn nhận được phần thưởng, chi tiết tại đây.

Với định hướng lấy “Khách hàng làm trọng tâm” cùng mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội tiếp cận hơn với các dịch vụ tài chính hiện đại, an toàn, NCB luôn ưu tiên dành ngân sách lớn để triển khai nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ chi nhánh NCB nơi gần nhất hoặc hotline: 1800 6166 (miễn phí).

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký