Khảo sát Trải nghiệm Sử dụng và Tiếp cận Thông tin CTKM H2.2024
Kính gửi Quý khách hàng,
Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) luôn cam kết nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Với mục tiêu không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ, NCB kính mời Quý khách hàng chia sẻ trải nghiệm tiếp cận thông tin & sử dụng các Chương trình ưu đãi tại NCB:
☀️ Truy cập: https://bit.ly/NCB_CTKM hoặc quét mã QR
☀️ Thời gian khảo sát: Đến hết ngày 15/07/2024
Chia sẻ của Quý khách sẽ giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về mong muốn và nhu cầu, qua đó cải thiện và nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ.
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời cùng NCB!