Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB TRIỂN KHAI TÀI TRỢ 100 TỶ ĐỒNG CHO DỰ ÁN GREEN PARK

Khu Đô thị Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh với diện tích trên 100ha được quy hoạch với hàng loạt các dự án trọng điểm nhằm xây dựng một thành phố phức hợp nằm ở Phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án Hòa Bình Green Park trên lô đất diện tích 3,3 ha tại Khu Đô thị Vĩnh Lộc; có vị trí giao thông khá thuận lợi, gần quốc lộ 1A và đường Lê Trọng Tấn rộng 30 m… Trong vòng bán kính 5 - 6 km là sân bay Tân Sơn Nhất, cao ốc E-Town, công viên phần mềm Quang Trung. Bên cạnh đó là những khu công nghiệp phát triển như khu công nghiệp Tân Bình, Vĩnh Lộc. 

Tất cả các căn hộ của dự án đều được với thiết kế với không gian sống mở. Hành lang riêng hướng ra ngoài. Chính vì vậy căn hộ luôn tiếp xúc với 2 mặt không gian thông thoáng. Các phòng ngủ đều có cửa sổ mở rộng tối đa đón gió và ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, với mật độ xây dựng chỉ 32%, thì dự án Green Hills là cụm căn hộ “xanh” với phần lớn diện tích dành cho công viên, sinh hoạt cộng đồng. Sản phẩm nằm trong phân khúc trung bình nhưng có thiết kế và tiện ích vượt trội so với các sản phẩm khác trong khu vực.   Công ty Cổ phần Nhà Hòa Bình (HBH) sẽ đầu tư mua lại toàn bộ số căn hộ còn lại của Dự án Greenhills từ Chủ đầu tư IDE để độc quyền phân phối lại.  Dự kiến tháng 03/2015 sẽ xây dựng hoàn tất và bàn giao nhà cho khách hàng. Tổng vốn đầu tư cho dự án  là 278,993,904,000 đồng. Trong đó, NCB sẽ hỗ trợ 100 tỷ đồng vốn vay.

 NCB TRIỂN KHAI TÀI TRỢ 100 TỶ ĐỒNG CHO DỰ ÁN GREEN PARK

Thêm vào đó, NCB cũng sẽ liên kết với Công ty CP nhà Hòa Bình trong việc hỗ trợ chào bán căn hộ và ưu đãi lãi suất khi khách hàng cá nhân vay vốn tại NCB để mua căn hộ thuộc dự án GreenPark. Các gói ưu đãi lãi suất hiện đang được thảo luận và triển khai để NCB có thể đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường xây dựng những ước mơ về tổ ấm của mình.

(Phòng Truyền thông - Thương hiệu)

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký