Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG VAY MUA SHOPHOUSE TẠI KHU ĐÔ THỊ TUẦN CHÂU

Cụ thể, khách hàng vay mua Shophouse tại NCB sẽ được áp dụng nhiều chính sách ưu đãi. Khách hàng được lựa chọn mữc lãi suất vay hấp dẫn 0%/năm cho 6 tháng đầu kể từ thời điểm giải ngân và 7,5%/năm cho 6 tháng tiếp theo hoặc 6%/năm cho 12 tháng đầu tiên. Tham gia vay vốn, khách hàng được vay tới 70% giá trị tài sản bảo đảm với thời gian vay tối đa lên tới 20 năm. NCB cam kết xử lý hồ sơ nhanh chóng trong vòng 03 ngày.

Khách hàng khi vay vốn tại NCB mua Shophouse còn được hưởng chính sách chiết khấu lên tới 3% giá trị Hợp đồng mua bán, được tặng thẻ NCB Credit trị giá 200 triệu đồng, được tham gia chương trình quay số trúng thưởng “Mua nhà xinh - Ring xe Mercedes” và nhận ngay 02 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên du thuyền 5* dành cho 2 người tại Vịnh Hạ Long. Khách hàng được miễn phí quản lý dịch vụ, cơ sở vật chất của bất động sản trong 2 năm, đồng thời tặng gói thiết kế nội thất trị giá 100 triệu đồng.

Trường hợp phát sinh thêm nhu cầu vay vốn đầu tư sản xuất kinh doanh, khách hàng khi đã tham gia chương trình này vẫn được tham gia các chương trình ưu đãi lãi suất đặc biệt khác của NCB hoặc được giảm lãi suất cho vay tới 0,5%/năm.

Khu đô thị Cảng Ngọc Châu tọa lạc tại khu trung tâm của đảo Tuần Châu - Quảng Ninh - một trong 3 vị trí chiến lược của tam giác vàng: Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Khu đô thị Cảng Ngọc Châu được xây dựng với mục đích trở thành một trong những khu đô thị hiện đại và tiên tiến nhất Việt Nam. NCB hân hạnh là nhà tư vấn tài chính hiệu quả cho các dự án bất động sản tại Tuần Châu.

 

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký