TẠM DỪNG GIAO DỊCH ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG HẾT HẠN HIỆU LỰC GIẤY TỜ TÙY THÂN HOẶC CHƯA CẬP NHẬT SINH TRẮC HỌC
Ngân hàng TMCP Quốc Dân xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng thông tin như sau:
Tuân thủ thông tư 17/2024/TT-NHNN và thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, kể từ ngày 01/01/2025, khách hàng chưa cập nhật thông tin sinh trắc học hoặc hết hạn giấy tờ tuỳ thân sẽ không thực hiện được các giao dịch: giao dịch trực tuyến, giao dịch thanh toán, rút tiền và giao dịch thẻ..
Để không bị gián đoạn giao dịch, NCB khuyến nghị các khách hàng chưa cập nhật thông tin giấy tờ tùy thân tại ngân hàng thực hiện:
* Cập nhật thông tin qua ứng dụng NCB Izimobile.
* Cập nhật thông tin tại điểm giao dịch của NCB trên toàn quốc.
Đối với khách hàng là người nước ngoài, khách hàng cần đến các điểm giao dịch của NCB với hộ chiếu và giấy tờ chứng minh thời hạn cư trú còn hiệu lực để cập nhật thông tin giấy tờ tùy thân.
Lưu ý: Khi thông tin sinh trắc học thay đổi hoặc Căn cước/CCCD hết hiệu lực, khách hàng cần cập nhật bổ sung.
Mọi thắc mắc, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ Khách hàng NCB thông qua Hotline: 1800 6166
NCB trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng.