Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

TRÚNG IPHONE 6 VÀ HÀNG NGHÌN QUÀ TẶNG HẤP DẪN CÙNG NCB

Chương trình áp dụng cho khách hàng của NCB thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại trả trước hoặc thanh toán cước di động trả sau của MobiFone bằng hình thức trực tuyến qua các kênh giao dịch của NCB được ghi nhận thành công tại hệ thống Smartlink và Ngân hàng. Với mỗi giao được thực hiện thành công có giá trị từ 200.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được 01 mã giao dịch tương đương với 01 mã dự thưởng để tham gia quay số xác định trúng thưởng.

Tham gia chương trình này, khách hàng có cơ hội trúng giải thưởng các điện thoại di động Iphone 6 sành điệu. 03 đợt quay thưởng dự kiến được tổ chức vào ngày 5/12/2014, 19/12/2014 và 05/01/2015 để tìm ra 03 khách hàng may mắn nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng là thuê bao MobiFone được nạp tiền điện thoại trả trước với giá trị từ 500.000 đồng một giao dịch trở lên có cơ hội được nhận hàng nghìn quà tặng hấp dẫn từ các nhà tài trợ uy tín: Lotte Cinema, Platinum Cineplex, Canifa, The Body Shop. Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn chứa mã quà tặng được gửi tới thuê bao điện thoại trong vòng 24 tiếng kể từ thời điểm thực hiện giao dịch thành công, chỉ cần nhập mã quà tặng tại website smartlink.tcao.vn xem quà tặng và hướng dẫn nhận quà.

Ngoài ra, trong hai ngày 25 và 26/11/2014, MobiFone tặng 50% giá trị cho các khách hàng nạp tiền cho thuê bao trả trước và thanh toán cước trực tuyến cho thuê bao trả sau MobiFone. Theo đó, các khách hàng nạp tiền và thanh toán cước qua một trong các kênh giao dịch của ngân hàng bao gồm nhưng không giới hạn như ATM, SMS Banking, Internet Banking, sẽ được tặng ngay 50% giá trị nạp và thanh toán.

Thông qua chương trình này, NCB cùng Smartlink muốn gửi tới toàn thể khách hàng lời tri ân sâu sắc đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.

 

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký