Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

Ưu đãi 15% mua sắm tại PNJ với Payoo và Thẻ tín dụng NCB VISA

MỘT CHẠM DỄ DÀNG - ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN

Cùng khám phá và trải nghiệm mua sắm dễ dàng và tiện lợi tại các cửa hàng PNJ với ưu đãi hấp dẫn từ NCB và Payoo.

Từ nay đến hết 24/10/2024, Khi sử dụng thẻ tín dụng NCB Visa trên hệ thống Payoo POS để thanh toán tại PNJ, bạn sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt giảm 15% tối đa 500,000đ.

Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn mang lại sự tiện lợi trong việc thanh toán, đảm bảo an toàn và nhanh chóng.

Trong thời gian diễn ra chương trình Khách hàng cá nhân thanh toán cho giao dịch mua hàng bằng cách quẹt thẻ tín dụng NCB Visa trên Payoo POS sẽ được hưởng ưu đãi như sau:

- Áp dụng: cho tất cả Chủ thẻ tín dụng quốc tế NCB với các đầu BIN 410742; 410747; 410768.

- Địa điểm áp dụng: Tất cả các cửa hàng PNJ trên toàn quốc và được thông báo/niêm yết bởi NCB theo quy định.

- Điều khoản và điều kiện áp dụng:

Ưu đãi có giới hạn nên sẽ ưu tiên cho khách hàng hưởng trước. Khi hết số lượng ưu đãi, quý khách sẽ không còn được giảm giá cho đơn hàng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng NCB. Một khách hàng có thể hưởng ưu đãi tối đa 02 lượt/Thẻ/Chương trình.

Chương trình không áp dụng song song với các chương trình khuyến mại khác tại hệ thống PNJ

Giao dịch thanh toán hợp lệ là những giao dịch ghi nhận trạng thái thanh toán thành công trên hệ thống của NCB, PNJ đã nhận được tiền từ Khách hàng và đã xác nhận trạng thái cung ứng hàng hóa/dịch vụ, và những giao dịch này đáp ứng toàn bộ tiêu chí của chương trình này.

Không áp dụng chương trình này đối với Khách hàng sử dụng Voucher tương đương tiền mặt/voucher của PNJ để thanh toán một phần giá trị giao dịch. Khách hàng phải thanh toán 100% giá trị đơn hàng bằng thẻ tín dụng NCB Visa.

Thể lệ chi tiết chương trình: TẠI ĐÂY

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ CN/PGD NCB gần nhất hoặc Tổng đài CSKH 1800 6166 (miễn phí).

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký