Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB RẠCH SỎI - CHI NHÁNH KIÊN GIANG THAY ĐỔI TÊN GỌI VÀ ĐỊA ĐIỂM GIAO DỊCH

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm của Quý khách hàng, tiếp tục phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn ngày càng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu giao dịch của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, từ ngày 15/07/2024, Ngân hàng TMCP Quốc Dân Chi nhánh Kiên Giang – PGD Rạch Sỏi – Kiên Giang đổi tên gọi và chuyển đến địa điểm mới với không gian hiện đại, thân thiện với khách hàng.

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) xin trân trọng thông báo về việc thay đổi tên gọi và di dời địa điểm giao dịch NCB Rạch Sỏi – Chi nhánh Kiên Giang. Chi tiết như sau:

Tên gọi cũ: Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Kiên Giang – Phòng Giao dịch Rạch Sỏi – Kiên Giang.

Địa chỉ cũ: Số 45 đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường Vĩnh Lợi, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang.

 

Tên gọi mới: Ngân hàng TMCP Quốc Dân Chi nhánh Kiên Giang – Phòng giao dịch An Thới.

Địa chỉ mới: Một phần sảnh (tầng 4) và phòng 301 (tầng 3) khách sạn LAFESTA Phú Quốc, Khu khách sạn + Tháp đồng hồ (số ký hiệu số 9) và khách sạn 2 (số ký hiệu ô đất KS-02) thuộc khu đô thị Gateway, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Điện thoại liên hệ: 02973.865.555

Cùng với các chi nhánh NCB trên toàn quốc, NCB An Thới – Chi nhánh Kiên Giang cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ngân hàng an toàn, hiện đại, hiệu quả, các giải pháp tài chính tối ưu và phù hợp nhất với cá nhân và cộng đồng doanh nghiệp.

XIN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO VÀ HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ KHÁCH TẠI TRỤ SỞ MỚI!

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký